UEH | VIỆN NGÔN NGỮ - QUỐC TẾ HỌC (ILACS)

Slide Slide Slide

Chương trình đào tạo “Giám đốc điều hành CEO” trong kỷ nguyên 4.0 năm 2023

Chương trình đào tạo “Giám đốc điều hành CEO” được diễn ra từ ngày 27/02/2023 đến ngày 14/04/2023 được tổ chức bởi Tập đoàn VNPT & Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí MinhViện Ngôn Ngữ – Quốc tế học (UEH – ILACS), chương trình được thế kế dành riêng cho các quản lý cấp trung của tập đoàn VNPT.

Chương trình bao gồm các chuyên đề bao quát các khía cạnh của Quản trị – điều hành hiện đại & 1 buổi toạ đàm với doanh nhân thành đạt.

Hình ảnh tổng quan về Buổi lễ Tốt nghiệp chương trình đào tạo “CEO trong kỷ nguyên 4.0”
Phát biểu Tổng kết của GS. TS. NGƯT Nguyễn Đông Phong – Chủ tịch HĐT UEH

Khoá đào tạo gồm 4 đợt:

Đợ 1 tại Trụ sở Tập đoàn VNPT, Hà Nội

Buổi Khai Giảng khóa học “Giám đốc điều hành CEO” vinh dự có sự tham gia của ông Tô Dũng Thái – Chủ tịch Hội đồng thành viên, ông Nguyễn Nam Long – Phó tổng giám đốc Tập đoàn, Ông Ngô Diên Hy – Phó tổng giám đốc tập đoàn, bà Mai Linh Giang – Phó trưởng ban Tổ chức nhân lực tập đoàn   Các chuyên đề được thực hiện trong đợt này gồm:

Chuyên đề: Tổng quan VNPT 4.0

Chuyên đề được chia sẻ bởi ông Nguyễn Nam Long – Phó tổng giám đốc Tập đoàn VNPT.

Ông Nguyễn Nam Long – Phó tổng giám đốc Tập đoàn VNPT phát biểu

Với chuyên đề này, học viên được cung cấp một cái nhìn tổng quan về định hướng chiến lược của tập đoàn VNPT trong bối cảnh Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Chuyên đề: Viễn thông công nghệ thông tin trong Cách mạng công nghiệp 4.0: Chuyển đổi số và Ứng dụng công nghệ mới

Chuyên đề được dẫn dắt bởi Ông Nguyễn Đức Kiên – Phó trưởng ban Chiến lược sản phẩm và TS. Nguyễn Nhật Quang (lớp 1) và Ông Ngô Diên Hy – PTGĐ Tập đoàn và GS Hồ Tú Bảo (lớp 2) đã cung cấp cho học viên cái nhìn chiến lược về định hướng chuyển đổ số của VNPT cũng như định nghĩa, phương pháp luận và công cụ để thực hiện chuyển đổi số. Đồng thời cũng cung cấp những ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực CNTT.

Thêm vào đó những chia sẻ dưới góc nhìn của chuyên gia hàng đầu về những ưu điểm & khó khăn trong quá trình chuyển đổi số.

Chuyên đề: Quản trị tài chính kế toán: Kế toán quản trị

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn, đào tạo cho các doanh nghiệp & khối ngân hàng. TS. Nguyễn Thị Hồng Thuý, Trưởng Khoa Kế toán, Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội đã có những đúc kết kiến thức & lưu ý thiết thực cho các nhà quản lý trong công tác điều hành – quản trị hoạt động kế toán tại doanh nghiệp.

Một số hình ảnh của khóa học:

Bài viết liên quan