UEH | VIỆN NGÔN NGỮ - QUỐC TẾ HỌC (ILACS)

Slide Slide Slide

Saigon Bank và Chương trình đào tạo “Khoa học giải quyết vấn đề”

Ngày 23 tháng 11 năm 2019 vừa qua, Viện Ngôn ngữ – Quốc tế học (ILACS) đã tổ chức Chương trình đào tạo mang tên “Khoa học Giải quyết vấn đề” đối với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương – Saigonbank tại Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort.

Khóa học đỉnh cao cung cấp cho học viên các phương pháp và công cụ để thống nhất cách thức giải quyết các vấn đề trong doanh nghiệp. Cắt giảm các chi phí lãng phí trong giao việc, thực hiện công việc. Trao đổi công việc, hình thành văn hóa làm việc tinh gọn, khoa học, hiệu quả. Là phương pháp tối ưu để xây dựng các quy trình làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp trong kỷ nguyên 4.0.

Trong quá trình học, Anh Chị học viên đã có những nhận biết sâu sắc về việc giải quyết vấn đề theo các phương pháp khoa học, tạo tiền đề cho việc nâng cao giá trị quản lý và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Với những chia sẻ nhiệt tình từ phía Giảng viên, Anh Chị học viên có những nhận xét tích cực và cũng là yếu tố rất lớn trong việc hoàn thành và đạt được thành công cho chương trình.

Cuối chương trình, Đại diện ILACS là Bà Thái Thị Thu Giang – Giám đốc điều hành trao quà tặng tri ân đến Lãnh đạo Saigon bank là Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị. Đồng thời, trao quà tặng tri ân đến Giảng viên là thầy PGS. TS. Nguyễn Đăng Minh đã dày công hướng dẫn và chia sẻ giúp Anh Chị Học viên tham gia buổi học đạt được nhiều thành tựu.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại lớp học:

Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch HĐQT Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SaigonBank) phát biểu khai mạc Chương trình

PGS. TS. Nguyễn Đăng Minh chia sẻ trong buổi học

PGS. TS. Nguyễn Đăng Minh trao tặng sách do chính thầy viết đến Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch HĐQT Saigon Bank.

Anh Chị Học viên lên nhận Chứng nhận Hoàn thành khóa đào tạo.

Bài viết liên quan