UEH | VIỆN NGÔN NGỮ - QUỐC TẾ HỌC (ILACS)

Slide Slide Slide

Kỷ niệm 09 năm thành lập ILACS: Ước Mơ, Hành Trình và Sứ Mệnh Lan Tỏa Tri Thức

Chúng tôi hân hoan chào đón một ngày đặc biệt, ngày mà “tâm hồn” của Viện Ngôn ngữ và Quốc tế học (ILACS) rực sáng trong niềm vui và lòng biết ơn đến Các bạn sinh viên, học viên, người học cùng Qúy Lãnh đạo UEH.

Viện Ngôn ngữ – Quốc tế học (ILACS) trực thuộc Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH), một trong những Đại học hàng đầu của Việt Nam trong các lĩnh vực Kinh tế, Luật, Quản trị Kinh doanh và Tài chính. Sứ mệnh của ILACS là chia sẻ kinh nghiệm này với cộng đồng người học & các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Quý Ban Lãnh đạo cấp cao UEH và Viện ILACS

Trách nhiệm của ILACS là cung cấp cho học sinh, sinh viên và cộng đồng doanh nghiệp các khóa học đào tạo ngoại ngữ, chứng chỉ quốc tế các chương trình hội thảo cho các doanh nghiệp, các khóa học đào tạo chuyên môn trong các lĩnh vực Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Quản lý, Kinh tế, CEO trong kỷ nguyên 4.0,…được tổ chức trong và ngoài nước, được nhận chứng chỉ của các tổ chức đào tạo, các trường Đại học uy tín trên thế giới.

Viện ILACS & WSU, TOP những Đại học hàng đầu tại Úc Châu

ILACS cung cấp cho học viên môi trường giáo dục tiên tiến, chuyên nghiệp và đảm bảo cho người học có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng nhanh với nền kinh tế toàn cầu; ILACS phấn đấu trở thành một đơn vị đào tạo ngôn ngữ và quốc gia học uy tín chuyên nghiệp, xứng tầm với thương hiệu của Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh – một Đại học có uy tín trong nước và quốc tế.

ILACS luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo, chính vì vậy, chúng tôi đề ra quy trình tuyển chọn giảng viên khắt khe, nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho học viên tại ILACS.

Đội ngũ giảng viên Việt Nam và giảng viên nước ngoài (Anh, Úc, Mỹ, Canada…) tại ILACS có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm, đã và đang công tác giảng dạy tại các tổ chức giáo dục lớn và uy tín.

Ngày 12 tháng 5 năm 2024 không chỉ là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của ILACS, mà còn là một cơ hội để nhìn lại hành trình đầy ấn tượng mà chúng ta đã đi qua, cùng nhìn về phía trước với tinh thần hân hoan, phấn khởi không ngừng cống hiến và hoàn thiện mình đối với cộng đồng sinh viên UEH và Doanh nghiệp Việt Nam.

Trong suốt 9 năm qua, ILACS đã trở thành ngôi nhà chung của những con người đam mê học tập, nghiên cứu về ngôn ngữ, văn hóa và các vấn đề quốc tế, quốc gia học. Tại đây, chúng tôi không chỉ là những người học, mà còn là những người khám phá, những người sáng tạo, và những người góp phần vào sự hiểu biết và hòa nhập giữa UEHers và cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình CEO Hàn Quốc, một trong các chương trình nền tảng nâng cấp Viện ILACS như ngày nay từ Trung Tâm NNKT-TM

Hành trình của chúng tôi không chỉ là về việc truyền đạt kiến thức ngoại ngữ, mà còn là về việc tạo ra những liên kết, mở ra cánh cửa cho sự hiểu biết và hợp tác. Những dự án nghiên cứu, các khóa học đào tạo, và các sự kiện của chúng tôi không chỉ mang lại kiến thức mà còn là cơ hội để thắt chặt mối liên kết với cộng đồng quốc tế và thúc đẩy sự phát triển bền vững theo tinh thần của một UEHer với khát vọng quốc tế hóa.

Hôm nay, khi chúng tôi đón mừng kỷ niệm 9 năm thành lập ILACS, chúng tôi nhớ về ước mơ ban đầu, những nỗ lực không biết mệt mỏi, và những thành tựu đáng tự hào mà chúng ta đã đạt được. Hãy nhớ rằng, mỗi bước đi của chúng tôi đã làm cho thế giới trở nên gần gũi hơn, đa dạng hơn và đầy ý nghĩa hơn trong “Hành trình tri thức cùng UEH”.

Chương trình đào tạo “Lãnh đạo tỉnh thức” cho Đội ngũ Quản lý cấp cao thuộc VNPT Đồng Nai
Chương trình Xây dựng và Quản trị Bệnh viện – Tổ chức tại BV Nguyễn Tri Phương
Chương trình CEO trong kỷ nguyên 4.0 – Chương trình đào tạo Doanh nghiệp tiêu biểu của Viện ILACS và được trao giải “Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của TP.HCM” năm 2020
Các lớp học tiếng Anh tại Viện ILACS
ILACS đồng hành cùng nhiều chương trình, sự kiện lớn tại UEH dành cho sinh viên

Chúng tôi sẽ tiếp tục bước đi với lòng nhiệt huyết và tinh thần khát khao không ngừng phát triển, để ILACS tiếp tục lan tỏa ánh sáng của tri thức và văn hóa đến “Đại gia đình UEH”.

Hãy cùng ILACS xây dựng một tương lai tươi sáng, nơi mà sự hiểu biết và tình yêu thương là ngôn ngữ chung của chúng ta, ILACS biết ơn và xin tri ân sự đồng hành của người học và quý đối tác trong hành trình phát triển của chúng tôi.

Chúc mừng kỷ niệm 9 năm thành lập ILACS!

– Tập thể ILACSer –

Bài viết liên quan