UEH | VIỆN NGÔN NGỮ - QUỐC TẾ HỌC (ILACS)

Slide Slide Slide

Chương trình đào tạo “Khoa học giải quyết vấn đề dành cho nhân sự quản lý cấp trung và dự nguồn của Viễn Thông Quảng Ninh”

Chương trình đào tạo “Khoa học giải quyết vấn đề dành cho nhân sự quản lý cấp trung và dự nguồn” được diễn ra trong hai ngày 27 và 28 tháng 9 năm 2023 được tổ chức bởi Viễn thông Quảng Ninh & Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Viện Ngôn Ngữ – Quốc tế học (UEH – ILACS).

(Toàn cảnh về khóa học)

Khóa đào tạo được tổ chức trong 2 ngày với 4 buổi học tại Viễn Thông Quảng Ninh dưới sự dẫn dắt của PGS.TS Nguyễn Đăng Minh, ThS. Thái Thị Thu Giang – CEO Viện ILACS với sự tham gia của 44 học viên là nhân sự quản lý cấp trung và nhân sự dự nguồn tại Trụ sở Viễn Thông Quảng Ninh.

Tại buổi khai giảng khóa học, Viện ILACS vinh hạnh đón tiếp ông Phan Văn Phúc – Giám đốc Viễn thông Quảng Ninh; ông Vũ Đình Giang – Trưởng phòng Nhân sự Viễn Thông Quảng Ninh. Tại đây, ông Phan Văn Phúc đã có những chia sẻ thân tình cũng như đôi lời gửi gắm đến quý học viên khóa học.

Khoa học giải quyết vấn đề là một trong chuỗi các khoá học thuộc chương trình “quản trị tinh gon” do PGS.TS Nguyễn Đăng Minh phát triển và xây dựng. Khóa học cung cấp cho học viên các phương pháp và công cụ để thống nhất cách thức giải quyết các vấn đề trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó giúp doanh nghiệp cắt giảm các chi phí lãng phí trong giao việc, thực hiện công việc, trao đổi công việc, từ đó hình thành văn hóa làm việc tinh gọn, khoa học, hiệu quả. Thêm vào đó, Khoá học cũng cung cấp những phương pháp tối ưu để xây dựng các quy trình làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp trong kỷ nguyên 4.0.

Trải qua hai ngày học, học viên được trang bị những nguyên tắc và kiến thức cơ bản của khoa học giải quyết vấn đề MIV. Tất cả các học viên đều đánh giá cao các kiến thức đã tiếp thu đồng đời quyết tâm áp dụng vào thực tiễn tại đơn vị và địa bản của mình.

Một số hình ảnh của khóa học:

Hình ảnh và nội dung: Viện Ngôn ngữ – Quốc tế học (ILACS)

Bài viết liên quan