UEH | VIỆN NGÔN NGỮ - QUỐC TẾ HỌC (ILACS)

Slide Slide

Chương trình đào tạo “Quản trị và điều hành trong kỷ nguyên số dành cho nhân sự quản lý của VNPT TP. Hồ Chí Minh” năm 2022

Chương trình đào tạo “Quản trị và điều hành trong kỷ nguyên số dành cho nhân sự quản lý của VNPT TP. Hồ Chí Minh” được diễn ra từ ngày 08/10/2022 đến ngày 18/11/2022 được tổ chức bởi Viễn thông TP. Hồ Chí Minh & Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Viện Ngôn Ngữ – Quốc tế học (UEH – ILACS), chương trình được thế kế dành riêng cho các nhân sự quản lý của Viễn thông TP. Hồ Chí Minh.  Chương trình bao gồm các chuyên đề bao quát các khía cạnh của Quản trị – điều hành hiện đại.

Khóa đào tạo được tổ chức trong 09 ngày với 18 buổi học tại Trường Bồi Dưỡng Kỹ Thuật Nghiệp Vụ Bưu Điện với sự tham gia của 32 học viên là nhân sự quản lý cấp trung của Viễn thông TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi khai giảng khóa học, Viện ILACS vinh hạnh đón tiếp ông Nguyễn Văn Hổ – Giám đốc Viễn thông TP. Hồ Chí Minh; ông Trần Lâm Thịnh – Phó giám đốc Viễn thông TP. Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Đệ – Phó phòng Nhân sự Viễn Thông Thành Phố. Tại đây, Ông Nguyễn Văn Hổ đã có những chia sẻ thân tình cũng như đôi lời gửi gắm đến quý học viên khóa học.

A group of people sitting at a table

Description automatically generated with medium confidence

Hình 1: Ông Nguyễn Văn Hổ – Giám đốc Viễn thông TP. Hồ Chí Minh

A group of people sitting at a table

Description automatically generated with medium confidence

Hình 2: Ông Trần Lâm Thịnh – Phó giám đốc Viễn thông TP. Hồ Chí Minh

Hình 3: Ông Nguyễn Đệ – Phó phòng Nhân sự Viễn Thông Thành Phố

A picture containing text, person, red, sofa

Description automatically generated

Hình 4: Thầy Phan Như Minh – Viện trưởng Viện Ngôn ngữ – Quốc tế học

Khoá học bao gồm 7 chuyên đề trọng tâm về quản lý & lãnh đạo điều hành nhằm đáp ứng các nhu cầu thực tiễn của đơn vị trong kỷ nguyên số:

Chuyên đề: Tâm thế Lãnh đạo 4.0 & Quản trị sự thay đổi do TS. Nguyễn Chí Bình – Giảng viên cao cấp Viện ILACS – Giám đốc Chiến lược và Kinh doanh Tập đoàn MAN Automoblie Asia Pacific LTD dẫn dắt. Với nhiều năm kinh nghiệm, thầy đã có những chia sẻ hết sức giá trị về tâm thế lãnh đạo trong kỷ nguyên số.

Với chuyên đề: Tư duy chiến lược cạnh tranh trong kỷ nguyên 4.0 & Quản trị doanh nghiệp, các học viên đã trải qua những giờ học đầy thú vị với ThS. Bùi Xuân Phong – Giảng viên cao cấp Viện ILACS. Với kinh nghiệm hơn 20 năm phát triển trong ngành nhân sự từ các công ty lớn, thầy đã có những chia sẻ và tư vấn giá trị đối với học viên.

Chuyên đề: Chuyển đổi số (Digital Transformation) do TS. Nguyễn Nhật Quang dẫn dắt đã cung cấp cho học viên cái nhìn chiến lược về định hướng chuyển đổ số của VNPT cũng như định nghĩa, phương pháp luận và công cụ để thực hiện chuyển đổi số. Đồng thời cũng cung cấp những ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực CNTT.

Đặc biệt, với chuyên đề Tư duy đột phá trong giải quyết vấn đề của chuyên gia Lưu Nhật Huy – Giám đốc điều hành IMT – nhà tư vấn Chiến lược và Vận hành xuất sắc, học viên đã có những trải nghiệm mới mẻ về Tư duy đột phá và cách tiếp cận vấn đề theo tư duy đột phá.

Chuyên đề Quản trị nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số có sự tham gia chia sẻ của ThS. Trương Minh Hạnh cùng những chia sẻ về quản trị nhân sự trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, đã mang đến những góc nhìn mới cho học viên về vấn đề này.

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn, đào tạo cho các doanh nghiệp & khối ngân hàng, PGS. TS Nguyễn Hồng Thắng, Trưởng Bộ môn Tài Chính Công, Khoa Tài Chính Công, Đại học Kinh tế TP.HCM đã có những đúc kết kiến thức & lưu ý thiết thực cho các nhà quản lý trong công tác điều hành – quản trị hoạt động tài chính tại doanh nghiệp thông qua chuyên đề Quản trị Tài chính.

Và chuyên đề cuối cùng, Quản trị Marketing & bán hàng trong tổ chức số, được phụ trách bởi TS. Hoàng Cửu Long, Phó trưởng khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing, trưởng bộ môn Phát triển năng lực nghề nghiệp. Thầy đã có những chia sẻ sâu sắc và đầy giá trị về Quản trị marketing và bán hàng trong kỷ nguyên số.

Trải qua 7 chuyên đề, học viên được trang bị những nguyên tắc và kiến thức cơ bản trong quản trị và điều hành doanh nghiệp giữ bối cảnh kỷ nguyên số. Cuối khoá, các học viên lựa chọn đề tài thực tiễn mang tính cấp thiết cho đơn vị mình dựa trên việc áp dụng các kiến thức & phương pháp đã học để bảo vệ trước hội đồng của VNPT. Tất cả các học viên đã bảo vệ thành công đề tài của mình, nhiều đề tài mang tính ứng dụng cao, được Ban giám đốc VNPT HCM đánh giá rất cao.

Một số hình ảnh của khóa học:

A picture containing text

Description automatically generated
A group of people standing outside

Description automatically generated with low confidence

Bài viết liên quan