UEH | VIỆN NGÔN NGỮ - QUỐC TẾ HỌC (ILACS)

Đào tạo CEO trong kỷ nguyên 4.0

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT

CEO TRONG KỶ NGUYÊN 4.0

Muốn tồn tại trong bối cảnh kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp không thể dậm chân tại chỗ hay giữ nguyên cách làm cũ, mà càng sớm càng tốt, phải nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng một doanh nghiệp bài bản và cập nhật những kiến thức, công cụ quản trị hiện đại để xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Sau nhiều chương trình đào tạo CEO đã gây được tiếng vang lớn và mang lại những lợi ích ngoài sự mong đợi đối với hàng ngàn doanh nhân, trước bối cảnh phát triển mạnh mẽ của Công nghệ 4.0 và Marketing online, Viện Ngôn ngữ – Quốc tế học, trực thuộc trường Đại học Kinh tế TP. HCM thiết kế chương trình “CEO trong kỷ nguyên 4.0” để đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước hội nhập và phát triển trong nền kinh tế 4.0.

  • Phân tích môi trường kinh doanh và đánh giá khả năng thích ứng của doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0
  • Xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với điều kiện môi trường và năng lực của doanh nghiệp.
  • Tổ chức thực hiện chiến lược đã hoạch định một cách có hiệu quả và kiểm tra giám sát, hiệu chỉnh chiến lược cho phù hợp với sự biến động của các yếu tố môi trường để đảm bảo thường xuyên nâng cao và duy trì lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
  • Rèn luyện tư duy ra quyết định.
  • Cơ sở pháp lý và quản trị mạng
  • Đánh giá rủi ro bao gồm kỹ thuật tấn công phổ biến, kỹ thuật do thám và dò quét lỗ hổng tương thích kỷ nguyên 4.0
  • Phương án hạn chế và ngăn chặn
  • Tư duy phản biện, , quản lý nguồn lực con người, trí tuệ cảm xúc, đánh giá và ra quyết định, định hướng dịch vụ, đàm phán và khả năng linh hoạt của nhận thức.
  • Sáng tạo cá nhân chịu ảnh hưởng của cuộc CMCN 4.0
  • Kiểm soát sự thay đổi
  • Giảm thiệt hại và tăng hiệu quả trước khuynh hướng toàn cầu hóa kinh doanh
  • Tổng quan về các hoạt động Marketing hiện đại
  • Chiến lược marketing FEBE trên Internet
  • Ứng dụng Marketing 4.0 để gia tăng quy mô khách hàng
  • Automation Marketing / Automation Sales
  • Marketing & Sales 4.0 trong lĩnh vực MMO
  • Nắm bắt công nghệ và cập nhật kỹ năng kỹ thuật số, dữ liệu để bắt kịp cho sự cải tiến, tăng trưởng 4.0
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị Digital Marketing chuyên sâu như: Marketing Research, Communication, Facebook Marketing, Google SEO, Google Adwords, Email Marketing, Google Analytics, Zalo, Youtube.
  • Giải thích AI là gì, vai trò của AI với những lợi ích tiềm năng mà nó có thể mang lại cho doanh nghiệp
  • Xác định các khả năng chính của AI và các công nghệ liên quan cốt lõi cần thiết để phân phối chúng
  • Phác thảo các thành phần khác nhau cần thiết để cung cấp các hệ thống AI phức tạp
  • Thảo luận về ý nghĩa của AI trong các lĩnh vực hành chính công và lĩnh vực liên quan đến doanh nghiệp
  • Xác định các loại, đặc điểm và sử dụng dữ liệu khác nhau trong các giải pháp AI
  • Mô tả các lớp cơ bản về trích xuất thông tin, phân cụm, dự đoán, cũng như các kỹ thuật tìm kiếm và lập kế hoạch
  • Xác định phần mềm có thể được sử dụng để xử lý, phân tích và trích xuất ý nghĩa của AI cho doanh nghiệp.
  • Tổng quan về Quy trình hệ thống dữ liệu
  • Nền tảng cho các hệ thống Big Data và lập trình
  • Lập trình hướng đối tượng
  • Công cụ phân tích dữ liệu
  • Một số khái niệm & cấu trúc dữ liệu Java dùng trong lập trình Hadoop
  • Hệ sinh thái Hadoop
  • Hệ thống lưu trữ dữ liệu lớn – Hệ thống tập tin phân tán Hadoop (HDFS)
  • Cơ chế xử lý dữ liệu MapReduce
  • Demo chương trình đơn giản dùng MapReduce trên Hadoop
  • Khoa học dữ liệu và Phân tích dữ liệu lớn
  • Các phương pháp nâng cao trong Khoa học dữ liệu và Phân tích dữ liệu lớn
  • Hoạch định chiến lược, xác định mục tiêu, phương hướng đề ra các quyết định, chủ trương, chính sách và xây dựng những phương án, chỉ tiêu, kế hoạch cụ thể ứng dụng các công cụ của kỷ nguyên công nghệ 4.0
  • Cốt lõi của tư duy phản biện trong đời sống – Câu chuyện tư duy phản biện và thành công trên thế giới
  • Tư duy phản biện trong kinh doanh: 10 giải pháp tư duy phản biện trong cuộc chiến kỹ thuật số
  • Văn hóa và chiến lược kinh doanh liên quan đến: – Trách nhiệm về môi trường sống – Trách nhiệm đạo lý – Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được thể hiện trước hết qua việc đóng thuế.
  • Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
  • Thẩm định dự án đầu tư
  • Định giá trái phiếu cổ phiếu
  • Xác định chi phí vốn của doanh nghiệp
  • Thử thách của chuỗi cung ứng toàn cầu: chi phí, lợi nhuận và cá nhân hóa
  • Toàn cầu hoá và viễn cảnh thay đổi chuỗi cung ứng: • Giảm được chi phí • Gia tăng tính cụ thể • Giảm rủi ro • Hỗ trợ những dòng sản phẩm kế thừa
  • Giải quyết những thách thức trong chuỗi cung ứng toàn cầu
  • Vai trò của công nghệ cải thiện hiệu suất và quy trình – Nền tảng e-hiring ưu việt
  • HR Analytics đưa ra các phân tích và dự đoán hợp lí trong mọi quyết định tuyển dụng
  • Tích hợp bộ đánh giá năng lực ứng viên qua các nền tảng công nghệ
  • Rèn luyện tư duy dữ liệu
  • Phần mềm đánh giá hiệu suất
  • Hành vi người tiêu dùng trong thời đại số
  • Custmer zone – Dữ liệu kỹ thuật số vẽ được hành trình cụ thể của từng khách hàng và các cách tiếp cận
  • Tiếp cận đa kênh – Phát triển công nghệ chính là chìa khóa tương lai marketing
  • Ứng dụng phần mềm trong quản lý bán hàng, báo cáo thống kê

Sau khóa học tại Việt Nam, Viện Ngôn ngữ – Quốc tế học (ILACS) sẽ tổ chức khóa học thực tiễn tại:

  • Đại học Tokyo, Nhật Bản và tham quan thực tiễn các doanh nghiệp có ứng dụng mô hình Trí tuệ nhân tạo (AI) trong nền kinh tế kỹ thuật số tại Tokyo, Nhật Bản (5 ngày 4 đêm)
  • Đại học Western Sydney, Úc và tham quan thực tiễn các doanh nghiệp có ứng dụng mô hình Trí tuệ nhân tạo (AI) trong nền kinh tế kỹ thuật số tại Sydney, Úc ( 5 ngày 4 đêm).
  • Đây là cơ hội để các học viên tiếp cận với những thông tin mới nhất từ các doanh nghiệp uy tín về lĩnh vực của mình. Chi phí này sẽ được thông báo cho từng học viên trong khóa học này.

ĐĂNG KÝ GHI DANH VÀ HỌC TẠI:

VIỆN NGÔN NGỮ – QUỐC TẾ HỌC (ILACS)

Địa chỉ: Cơ sở B1 – Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)

Số 279 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP.HCM | Tầng 11 – Phòng B1.1104

Điện thoại: (028) 389110288

Hotline: 0909 277 829 (Zalo tư vấn)

Email: ilacs@ueh.edu.vn

Fanpage: UEH – ILACS

LinkedIn: Viện Ngôn ngữ – Quốc tế học

GHI DANH / TƯ VẤN