VIỆN NGÔN NGỮ - QUỐC TẾ HỌC
INTERNATIONAL LANGUAGES AND COUNTRY STUDIES INSTITUTE

Khóa học Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tại VNPT Đồng Nai

Khóa học Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tại VNPT Đồng Nai

Ngày 23 và 25 tháng 8 năm 2018 vừa qua tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Viện Ngôn ngữ – Quốc tế học (ILACS) đã tổ chức khóa học “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” cho hơn 50 cán bộ kỹ thuật của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT – Đồng Nai

Khóa học được chia thành hai buổi với hai giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và nhiệt huyết đã truyền đạt những kiến thức quý báu về chủ đề Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng đến với Anh Chị cán bộ kỹ thuật của VNPT Đồng Nai.

Qua nhiều bài thực hành và vô số trò chơi thú vị, buổi học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại buổi học có sự tham dự của Giám đốc VNPT Đồng Nai, Ông Phạm Hùng Đức

IMG_7377-a

Giám đốc. Ông Phạm Hùng Đức có đôi lời chia sẻ với học viên trước khi bắt đầu buổi học

Mời các bạn xem lại một số hình ảnh tại buổi học đầu tiên với Giảng viên là thầy ThS. Nguyễn Mạnh Hiền.

IMG_7426-a

IMG_7434 IMG_7461-a IMG_7475

Với buổi học thứ 2, Anh Chị học viên được tiếp xúc với Giảng viên có tầm, tâm và nổi tiếng trong và ngoài nước với nhiều bài giảng về kỹ năng mềm. Thầy TS. Phan Quốc Việt

IMG_7712 IMG_7725 IMG_7766 IMG_7812 IMG_7825 IMG_7834 IMG_7849

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

VIỆN NGÔN NGỮ – QUỐC TẾ HỌC (ILACS)

Điện thoại: +84 903 618 024 hoặc +84 934 050 898