VIỆN NGÔN NGỮ - QUỐC TẾ HỌC
INTERNATIONAL LANGUAGES AND COUNTRY STUDIES INSTITUTE

KHÓA HỌC KỸ NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Large successfull business team showing unity with their hands together

Trong thời đại công nghiệp 4.0, việc năng cao các kỹ năng quan trọng và cần thiết để thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp là điều cấp bách và cần phải sớm triển khai.

Tại Viện Ngôn ngữ – Quốc tế học (ILACS) trực thuộc Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh hân hạnh mang đến những khóa học kỹ năng cần thiết cho doanh nghiệp.

Cụ thể, các kỹ năng như quản trị, chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, xu hướng phát triển chuyên môn về kỹ thuật lẫn công nghệ trong thời kỳ hội nhập..v.v…

[ ĐẶC BIỆT ] Khóa học CEO TRONG KỶ NGUYÊN 4.0

Tạo động lực cho nhân viên và xây dựng các kỹ năng bán hàng được sử dụng trong và ngoài nước.

[ ĐẶC BIỆT ] Khóa học XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRONG TRUYỀN THÔNG

Tạo động lực cho nhân viên và xây dựng các kỹ năng bán hàng được sử dụng trong và ngoài nước.

1. Khóa học Tạo động lực và phát triển kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản trị

Tạo động lực cho nhân viên và xây dựng các kỹ năng bán hàng được sử dụng trong và ngoài nước.

2. Chương trình phân tích báo cáo tài chính

  • Phân tích sức khỏe tài chính doanh nghiệp, hiểu rõ thông điệp của các báo cáo tài chính.
  • Nắm vững tình hình tài chính và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
  • Đánh giá độ mạnh của lợi nhuận và tăng trưởng bền vững.
  • Nắm vững hệ thống chỉ số tài chính quan trọng để đo lường sức khỏe tài chính của doanh nghiệp và đưa ra giải pháp.
  • Kỹ thuật phân tích chuyên sâu báo cáo lưu chuyển tiền tệ.

3. Khóa học Tam giác vàng dịch vụ: Bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và Bác sĩ

Khóa học đào tạo “Tam Giác Vàng Dịch Vụ: Bệnh nhân – Người nhà bệnh nhân – Bác sĩ” nhằm giúp mỗi y bác sĩ thấu hiểu bản thân, thấu hiểu đạo dịch vụ, nâng cao năng lực, trang bị tâm thế dịch vụ, quản trị hành vi giao tiếp mang đến cảm nghiệm thoải mái cho bệnh nhân và gia đình bệnh nhân, nâng cao hiệu quả làm việc và trình độ chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp cho chính mình, cùng bệnh viện tạo ra một Kỳ Tích Mới trong dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện nay. Và đặc biệt là phát huy tối đa hiệu quả của “Tam Giác Vàng Dịch Vụ: Bệnh nhân – Người nhà bệnh nhân – Bác sĩ”

4. Khóa học Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

Khóa học đưa ra những giải pháp tối ưu về nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng dành cho nhân viên kỹ thuật trong ngành bưu chính viễn thông

5. Khóa học Kỹ năng giao tiếp và đón khách

Khóa học được thiết kế nhằm trang bị cho học viên các kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đón khách từ cơ bản đến chuyên nghiệp, kỹ năng nghe và ứng xử trong giao tiếp. Nắm bắt tầm quan trọng của các quy tắc ứng xử và xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho cán bộ nhân viên trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

6. Tham dự Hội thảo với chuyên đề trong nhiều lĩnh vực hấp dẫn tại Singapore

Hội thảo với nhiều chuyên đề hấp dẫn tại Singapore kết hợp khám sức khỏe tại nhiều bệnh viện nổi tiếng

7. Khóa học Thẩm định tài chính dự án đầu tư

  • Thẩm định tài chính dự án là khâu quan trọng nhất và là cơ sở cho quyết định đầu tư của doanh nghiệp cũng như quyết định cho vay hay không cho vay của ngân hàng.
  • Khoá học được thiết kế với phương pháp tiếp cận hệ thống kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp cho kết quả thẩm định chính xác hơn, cụ thể hơn và phản ánh đúng thực tế giá trị dự án.
  • Bài giảng được xây dựng dựa trên ISO của BIDV về thẩm định dự án và sổ tay tín dụng của các Ngân hàng lớn.

8. Khóa học Xây dựng văn hóa bệnh viện văn minh và hiện đại

Khóa học đào tạo “Xây dựng văn hóa bệnh viện nhân văn và hiện đại” nhằm giúp mỗi cán bộ, y bác sỹ, nhân viên y tế không những chú ý rèn luyện kỹ năng giao tiếp, biết cách kiềm chế cảm xúc mà còn phải thường xuyên thực hành xử lý tình huống phát sinh trong quá trình giao tiếp, nâng cao hơn nữa nhận thức và ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, nhân viên y tế đối với công việc, giúp mọi người thêm hiểu, thêm yêu quý và tự hào về nghề Y. Mục tiêu cuối cùng là hướng tới sự hài lòng của nhân dân.

9. Khóa học Văn hóa kinh doanh Dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Khóa học được thiết kế nhằm trang bị cho học viên:
Khái niệm, các yếu tố cấu thành và chức năng của văn hóa;
Phân tích được khái niệm, đặc trưng của văn hóa kinh doanh trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ;
Làm sáng tỏ các nhân tố tác động và các nhân tố cấu thành văn hóa kinh doanh;
Phân tích được lợi ích của văn hóa kinh doanh trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

LIÊN HỆ

Hotline: 0934 050 898 | 0908 890 438

Email: ilacs@ueh.edu.vn

Website: www.ilacs.ueh.edu.vn