VIỆN NGÔN NGỮ - QUỐC TẾ HỌC
INTERNATIONAL LANGUAGES AND COUNTRY STUDIES INSTITUTE

KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ĐÓN KHÁCH

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ĐÓN KHÁCH

Khóa học được thiết kế nhằm trang bị cho học viên các kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đón khách từ cơ bản đến chuyên nghiệp, kỹ năng nghe và ứng xử trong giao tiếp. Nắm bắt tầm quan trọng của các quy tắc ứng xử và xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho cán bộ nhân viên trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

• Nghệ thuật để trở thành người giao tiếp thiện cảm
• Nghệ thuật tạo dựng mối quan hệ bằng ngôn ngữ và cử chỉ
• Kỹ năng xây dựng hình ảnh bản thân
• Nghệ thuật lắng nghe và gây ấn tượng
• Giao tiếp với người khác phái và người khó tính
• Kỹ năng giao tiếp và đón khách chuyên nghiệp
• Giao tiếp nơi công sở, giao tiếp với chính mình
• Ứng dụng thuật tâm lý trong giao tiếp
• Quản lý và chia sẻ cảm xúc
• Nghệ thuật tương tác giữa các cá nhân trong nhóm
• Bí quyết thành công trong giao tiếp tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Asia-Country-navigator-2

Đối tượng: Cán bộ nhân viên tại các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hợp tác xã, Tổ hợp tác
Địa điểm:

• 2 ngày (2 buổi/ngày, 3 tiếng/buổi)
• Số lượng: 40 – 60 học viên/1 lớp

– Chuyên gia giảng dạy cấp cao của Viện Ngôn ngữ – Quốc tế học, có hơn 10 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cao cấp tại các tập đoàn đa quốc gia.
– Với hơn 5000 giờ đào tạo các khóa văn hóa kinh doanh chuyên nghiệp. Kinh nghiệm về phân tích kỹ năng văn hóa trong kinh doanh tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

shameless_career_rec